Điều khoản dịch vụ
1. Giới thiệu
Chính sách bán hàng của HP3 Seafood được áp dụng với toàn bộ hệ thống của nhà hàng có trên toàn quốc. Tuân thủ chính sách sẽ giúp quý khách có trải nghiệm tốt nhất tại hệ thống cửa hàng
QUYỀN CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 3AE
Công ty sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những khách hàng sau khi hoàn thành các thủ tục và các điều kiện của công ty nêu ra
Trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin không chính xác, hoặc vi phạm pháp luật thì công ty có quyền từ chối hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ.
Công ty chúng tôi giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên website theo luật bản quyền và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
Công ty có quyền thay đổi biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán theo nhu cầu và điều kiện của nhà hàng
NGHĨA VỤ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 3AE
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE chịu trách nhiệm xây dựng trong điều kiện và phạm vi cho phép.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho khách hàng.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung kiến thức, thông tin liên quan đến hoạt động của công ty.
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, những trường hợp bất khả kháng gây thiệt hại cho khách hàng thì Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại 3AE không phải chịu trách nhiệm liên đới.
Các cách thức đặt bàn nhà hàng mà khách thường dùng
1. Đặt bàn qua điện thoại
Với sự nhanh – gọn – tiện của một chiếc điện thoại, thì đây dường như là hình thức đặt bàn thường được khách hàng sử dụng nhiều nhất.
Khách hàng sẽ đặt bàn bằng cách gọi điện vào số hotline của nhà hàng. Quản lý nhà hàng, hoặc nhân viên chuyên phụ trách việc nhận đặt bàn qua hotline sẽ lưu thông tin quý khách.
2. Khách đến đặt bàn trực tiếp tại nhà hàng
Khách hàng có thể đến trực tiếp nhà hàng và yêu cầu đặt bàn với quản lý nhà hàng, hoặc nhân viên chuyên phụ trách việc nhận đặt bàn.
3. Thanh toán an toàn và tiện lợi
Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
TỔNG KẾT
Mọi tranh chấp nảy sinh giữa HP3 Seafood và khách hàng phải được giải quyết trên tinh thần hợp tác vì mục đích chung, hai bên có trách nhiệm và nghĩa vụ tôn trọng quyền lợi và sự bình đẳng giữa các bên.