Chính sách đổi trả

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Việc tuân thủ chính sách thanh toán là bắt buộc với tất cả thực khách tại HP3 Seafood. Chúng tôi cung cấp cho thực khách 3 phương thức thanh toán tại các cửa hàng HP3 Seafood.

Quy trình thực hiện thanh toán bằng tiền mặt

- Sau khi nhận yêu cầu thanh toán từ khách, nhân viên HP3 Seafood đến quầy thu nhân lấy hóa đơn thanh toán và tiến hành kiểm tra lại danh mục các món ăn – thức uống khách dùng đã đủ chưa, có thừa – thiếu gì không. Nếu phát hiện sai sót thì yêu cầu thu ngân kiểm tra lại và in hóa đơn mới.
- Sau khi đảm bảo hóa đơn thanh toán đã chính xác, nhân viên HP3 Seafood cho vào bìa kẹp hoặc gấp vào đĩa mang ra cho quý khách.

Chính sách thanh toán bằng USD

- Nhân viên HP3 Seafood nhận hóa đơn thanh toán từ thu ngân, kiểm tra tính chính xác và mang ra cho khách.
- Nhân viên HP3 Seafood mời khách đến quầy thu ngân để làm thủ tục thanh toán.
- Tại quầy thu ngân, Cashier sẽ tiến hành:
Cập nhật tỷ giá hối đoái và quy đổi sang tiền Việt
Nhận tiền thanh toán từ khách, kiểm tra tiền thật – giả, liên hệ kiểm tra với ngân hàng nếu cảm thấy không chắc chắn.

Tính thêm phí chuyển đổi ngoại tệ (nếu có)

Trả lại tiền thừa cho quý khách (nếu có), hoàn thành giấy biên nhận chuyển đổi ngoại tệ và đưa cho khách.

Chính sách thanh toán bằng thẻ tín dụng

- Nhân viên HP3 Seafood nhận hóa đơn thanh toán của khách từ nhân viên thu ngân, kiểm tra tính chính xác và mang ra cho quý khách.
- Mời khách đến làm thủ tục thành toán bằng thẻ tín dụng tại quầy thu ngân.
- Tại đây, nhân viên thu ngân sẽ tiến hành:
- Kiểm tra thẻ có nằm trong danh mục được nhà hàng – khách sạn chấp nhận thanh toán không.
- Kiểm tra tính hợp lệ của thẻ: có tên người sở hữu, mã số thẻ, dấu hiệu đóng dấu, thời hạn sử dụng thẻ, thẻ có nằm trong danh sách cấm sử dụng, ngừng sử dụng không?
- Kiểm tra tổng giá trị hóa đơn có vượt quá giới hạn thẻ hay không?
- Thực hiện việc cà thẻ tín dụng và in biên lai giao dịch. 1 biên lai giao dịch tự động sẽ được chuyển đến thông báo cho tổ chức phát hành thẻ, 1 biên lai có chữ ký của khách sẽ được nhà hàng giữ lại và một bản sao biên lai giao lại cho khách.
- Kiểm tra chữ ký trên biên lai của khách có khớp không.
- Trả lại thẻ, biên lai và bản sao hóa đơn cho khách.

Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Tổng kết 

Nếu trong quá trình thanh toán quý khách có thắc mắc hãy liên hệ với tổng đài HP3 Seafood 
HP3 SEAFOOD RESTAURANT - Thuộc chuỗi nhà hàng 3AE Group
- Tầng 02, tòa nhà Taiyo - Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng
- Hotline: 0225 3668166 - 0225 3668266