Bào ngư hầm sâm & táo đỏ

Bào ngư hầm sâm & táo đỏ

HP3 Seafood – nơi bạn được thưởng thức hải sản không giới hạn trong không gian rộng lớn, sang trọng với giá cả phải chăng. Đặc biệt khi bạn dùng buffet hải sản tại HP3 Seafood bạn có cơ hội sử dụng bào ngư hầm sâm & táo đỏ chỉ với 50.000đ/ con.

 

Chi tiết chương trình

- Bào ngư hầm sâm và táo đỏ dùng kèm buffet hải sản: 50.000đ/ con

Bào ngư được biết tới là một món ăn vô cùng bổ dưỡng với giá thành không hề rẻ. Thực tế đã chứng minh, ăn bào ngư giúp sáng mắt, trị ho và khó tiêu. Tuy nhiên để chế biến được món bào ngư ngon không hề đơn giản. Đến với HP3 Seafood, bạn sẽ được thưởng thức món ăn được coi là dành cho bậc vua chúa thời xưa này. Dưới tay của các đầu bếp tài hoa nhà HP3 món ăn có vị thanh mát, thịt giòn, vị ngọt rất thích hợp để làm món mở đầu cho bữa tiệc buffet hải sản của bạn.

 

Hp3 Seafood

Đại tiệc buffet hải sản đang chờ đón quý khách với thực đơn đa dạng các món ăn cao cấp, hấp dẫn như tôm hùm, bào ngư hầm, ghẹ hấp, quầy sushi, thăn bò nướng cùng các loại hải sản tươi sống khác với hương vị đặc trưng lôi cuốn. Và kết thúc hành trình ẩm thực với quầy tráng miệng phong phú ngọt ngào với các món bánh mềm, các loại chè, trái cây tươi,….

Tất cả các món ngon tại HP3 Seafood đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với điểm nhấn là bể hải sản cực lớn được đặt tại trung tâm của nhà hàng nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cho các gia đình có trải nghiệm tốt nhất khi đến với HP3 Seafood. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đến và tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn cho một tuần mới hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

 


Để được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ qua Website, Fanpage hoặc Số điện thoại của Nhà hàng để chúng tôi có thể giải tư vấn, giải đáp thắc mắc cho bạn mọi lúc mọi nơi. 

 

HP3 SEAFOOD RESTAURANT - Thuộc chuỗi nhà hàng 3AE Group

 

Địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Taiyo - Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3 668 166 - 0225 3 668 266

 

ReviewHp3 4.8 stars based on 619 reviews
← Bài trước Bài sau →