LỜI CẢM ƠN TỪ ĐẠI DƯƠNG: TẶNG VOUCHER GIẢM 3%

LỜI CẢM ƠN TỪ ĐẠI DƯƠNG: TẶNG VOUCHER GIẢM 3%

Như một lời tri ân từ đại dương, từ ngày 21/6, 𝐇𝐏𝟑 𝐒𝐄𝐀𝐅𝐎𝐎𝐃 tưng bừng gửi đến thực khách ưu đãi đặc biệt: tặng ngay voucher giảm 3% cho khách hàng sử dụng buffet tiêu chuẩn và ăn hết đồ ăn đã lấy trên bàn. Muôn vàn tinh túy từ hải sản và đại dương được thu nhỏ trong menu tại 𝐇𝐏𝟑 𝐒𝐄𝐀𝐅𝐎𝐎𝐃, chỉ chờ bạn ghé qua thưởng thức trọn món ngon với mức giá hấp dẫn!

 

HP3 SEAFOOD - GIAO THOA NỀN ẨM THỰC Á - ÂU

 

Đến với HP3 Seafood, thực khách sẽ được tận hưởng những hương vị biển khơi như: Vẹm xanh, Ngao hoa, Tôm sú, Bề bề, Ghẹ,… Bên cạnh đó, thực khách cũng sẽ “thoả lòng” với sashimi tươi rói, các loại thịt nướng thượng hạng nổi tiếng của Châu Âu, các món đậm vị truyền thống của Châu Á và quầy tráng miệng thanh mát, hấp dẫn.

TÔM HÙM

BỀ BỀ

QUẦY SUSHI VÀ THỊT NƯỚNG

 

Tất cả các món ngon tại HP3 Seafood đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với điểm nhấn là bể hải sản cực lớn được đặt tại trung tâm của nhà hàng nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cho các gia đình có trải nghiệm tốt nhất khi đến với HP3 Seafood. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đến và tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn cho một tuần mới hứng khởi và tràn đầy năng lượng. 


Để được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ qua Website, Fanpage hoặc Số điện thoại của Nhà hàng để chúng tôi có thể giải tư vấn, giải đáp thắc mắc cho bạn mọi lúc mọi nơi. 

 

HP3 SEAFOOD RESTAURANT - Thuộc chuỗi nhà hàng 3AE Group

 

Địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Taiyo - Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3 668 166 - 0225 3 668 266

ReviewHp3 4.8 stars based on 619 reviews
← Bài trước Bài sau →