30/4 du lịch Hải Phòng ăn gì? Top 10 món hải sản ngon tại HP3 Seafood

30/4 du lịch Hải Phòng ăn gì? Top 10 món hải sản ngon tại HP3 Seafood

Du lịch Hải Phòng đang “hot” trở lại, đặc biệt là foodtour đang được lòng nhiều bạn trẻ thời gian gần đây. Và dịp lễ 30/4 - 1/ 5 tới đây là thời điểm thích hợp để đi food tour Hải Phòng, thưởng thức các món hải sản “trứ danh”. Cùng điểm danh 10 món hải sản ngon tại HP3 Seafood mà bạn nhất định phải thử khi ghé Hải Phòng.

 

1. Tôm càng xanh nướng muối ớt hấp dẫn tại Hp3 Seafood

 

Tôm càng xanh có thịt dai và ngọt. Loại tôm này là nguồn thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe con người. Khi nướng muối ớt, tôm vẫn giữ được vị ngọt và có thêm chút cay tê, vị mặn đậm đà, vô cùng hấp dẫn.

 

Tôm càng xanh có thịt dai và ngọt, rất đáng thử tại HP3 Seafood khi du lịch Hải Phòng

Tôm càng xanh có thịt dai và ngọt, rất đáng thử tại HP3 Seafood khi du lịch Hải Phòng
 

2. Bề bề hấp sả tươi ngon tại HP3 Seafood

 

Bề bề chắc thịt khi chấm vào bát muối tiêu chanh bạn sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng của gừng sả hòa quyện vào thịt của bề bề, xen thêm một chút cay nồng của ớt đúng là mỹ vị. Đây là món ăn được nhiều người yêu thích tại HP3 Seafood. Nếu dịp 30/4 - 1/5 đến Hải Phòng, hãy thử món bề bề hấp sả thơm ngon này nhé!

 

3. Hàu sữa nướng mỡ hành

 

Hàu sữa có vị ngọt tự nhiên, vị béo ngậy đậm đà quyện với lạc bùi bùi, thơm mùi mỡ hành và hành phi vàng giòn. Món ăn này vừa bắt mắt lại bắt vị, có chất dinh dưỡng cao, khiến ai ghé HP3 Seafood cũng đều “mê mẩn” với món hàu sữa nướng mỡ hành.

 

Nếu dịp 30/4 - 1/5 đến Hải Phòng, hãy thử hàu nướng mỡ hành thơm ngon này tại HP3 Seafood

Nếu dịp 30/4 - 1/5 đến Hải Phòng, hãy thử hàu nướng mỡ hành thơm ngon này tại HP3 Seafood

 

4. Ghẹ rang me nhất định phải thử tại HP3 Seafood

 

Ghẹ rang me có màu sắc đẹp mắt, hương thơm hấp dẫn. Nước sốt chua chua ngọt ngọt, càng ghẹ mềm, chắc thịt và thấm đủ vị, kết hợp cùng với rau răm tạo thành món ăn khó cưỡng. Đây là món ăn không thể bỏ lỡ khi tới Hải Phòng dịp lễ này.

 

5. Cua đồng rang muối - "đặc sản" Hải Phòng được yêu thích tại HP3 Seafood

 

Nhắc tới thành phố Cảng là phải nhắc tới món cua đồng “nức tiếng”. Cua đồng rang muối ăn giòn, vị đậm đà và thơm, còn có vị bùi ngậy của cua. Đây là một món ăn lạ miệng nhưng lại rất ngon, nhất định phải thử khi tới HP3 Seafood.

 

6. Móng tay xào húng quế

 

Ốc móng tay xào lá quế có mùi thơm của tỏi, dầu hào và lá quế. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được nước sốt đậm đà, thịt ốc ngọt, hòa quyện cùng nhau. Đây là món ăn vô cùng ngon, cùng bạn bè nhậu lai rai khi tới Hải Phòng thì hết ý.

 

7. Ngao hấp Thái

 

Ngao hấp thái có hương vị chua cay, thơm nồng rất phù hợp cho các ngày lễ được quây quần bên gia đình và bạn bè. Phần thịt ngao nấu vừa chín tới nên vẫn giữ được độ dai ngon và vị ngọt tự nhiên vốn có. Thêm vào đó là phần nước dùng đậm đà, mặn mặn ngọt ngọt, thơm lừng hương sả, gừng xen lẫn vị cay nồng của ớt cực kỳ kích thích vị giác.

 

Ngao hấp thái có hương vị chua cay, thơm nồng rất phù hợp cho các ngày lễ được quây quần bên gia đình

Ngao hấp thái có hương vị chua cay rất phù hợp cho các ngày lễ được quây quần bên gia đình

 

8. Ốc hương sốt bơ tỏi - món ngon tại HP3 Seafood

 

Ốc hương là nguyên liệu có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, một trong những món phổ biến nhất là ốc hương xào bơ tỏi. Món ăn là sự kết hợp giữa thịt ốc dai giòn, phần sốt bơ tỏi béo thơm khó cưỡng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương thơm béo ngậy của bơ, mùi tỏi thơm lừng quyện cùng thịt ốc dai giòn thấm đều các gia vị, chỉ có tại HP3 Seafood.

 

hương thơm béo ngậy của bơ, mùi tỏi thơm lừng quyện cùng thịt ốc dai giòn thấm đều các gia vị, chỉ có tại HP3 Seafood

Hương thơm béo ngậy của bơ quyện cùng thịt ốc dai giòn thấm đều các gia vị, chỉ có tại HP3 Seafood
 

9. Ốc mỡ xào dừa

 

Hương thơm của món ốc mỡ xào nước cốt dừa quả thật rất hấp dẫn, chút béo nhẹ của nước cốt dừa, nồng nàn của sả khiến cho món ốc vừa kích thích thính giác và cả vị giác.

 

Ốc mỡ thấm đều nước cốt dừa, vừa béo lại vừa ngọt thịt. Đây quả thật là một món xào đơn giản nhưng lại thơm ngon vô cùng, khiến ta chẳng thể nào chối từ khi ghé HP3 Seafood dịp lễ 30/4 - 1/5 này.

 

10. Bạch tuộc nướng muối ớt thơm ngon chỉ có tại HP3 Seafood

 

Với sự đậm đà của các loại gia vị như sa tế, nướng tương, tương ớt,... món bạch tuộc ngon lành, thơm lừng sẽ khiến nhiều người nhớ mãi hương vị của món ăn này khi du lịch tới thành phố Cảng.

 

Vừa rồi là top 10 món hải sản thơm ngon mà bạn có thể ghé HP3 Seafood thưởng thức khi du lịch Hải Phòng dịp lễ 30/4 - 1/5 này. Những món hải sản trên đều có trong menu buffet hải sản tại nhà hàng HP3 Seafood. Bạn có thể ăn thỏa thích các món hải sản tươi ngon với đa dạng các loại hải sản tươi sống được các đầu bếp chế biến chuẩn vị, vô cùng hấp dẫn.

 

Nhiều người nhớ mãi hương vị của món ăn này khi du lịch tới thành phố Cảng

Nhiều người nhớ mãi hương vị của món ăn này khi du lịch tới thành phố Cảng
 

>>Xem thêm: Cách làm ốc chuối đậu tại nhà “cực lạ miệng” cùng HP3 Seafood

 

Hp3 Seafood

 

Đại tiệc buffet hải sản đang chờ đón quý khách với thực đơn đa dạng các món ăn cao cấp, hấp dẫn như tôm hùm, bào ngư hầm, ghẹ hấp, quầy sushi, thăn bò nướng cùng các loại hải sản tươi sống khác với hương vị đặc trưng lôi cuốn. Và kết thúc hành trình ẩm thực với quầy tráng miệng phong phú ngọt ngào với các món bánh mềm, các loại chè, trái cây tươi,….

 

Tất cả các món ngon tại HP3 Seafood đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với điểm nhấn là bể hải sản cực lớn được đặt tại trung tâm của nhà hàng nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cho các gia đình có trải nghiệm tốt nhất khi đến với HP3 Seafood. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đến và tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn cho một tuần mới hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

 

Trân trọng!

 

HP3 SEAFOOD RESTAURANT – Một thương hiệu của 3AE Group

 

Tầng 02, tòa nhà Taiyo – Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng

 

Hotline: 0225 3 668 166 – 0225 3668 266

 

Facebook: https://www.facebook.com/hp3seafood

 

Tham khảo menu buffet hải sản tại đây.

ReviewHp3 4.8 stars based on 619 reviews
← Bài trước Bài sau →