ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: GIẢM 5% GIÁ BUFFET

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: GIẢM 5% GIÁ BUFFET

Bất kể trưa hay tối, không kể ngày trong tuần hay cuối tuần, HP3 Seafood tặng bạn ưu đãi giảm giá 5% suất buffet khi bạn dùng hết các món ăn đã lấy trên bàn từ ngày 20/4.

Chi tiết ưu đãi

 
Từ ngày 20/4 HP3 Seafood gửi tặng bạn ưu đãi giảm 5% giá buffet nếu bạn ăn hết đồ ăn đã lấy ở trên bàn. Với phương châm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn cũng như tránh lãng phí đồ ăn, HP3 Seafood mong bạn có thể thưởng thức món ngon với mức giá hấp dẫn và thể hiện sự văn minh khi ăn buffet.
 
Mỗi một món ăn bạn sử dụng hết chính là một món quà ý nghĩa với các đầu bếp nói riêng và tập thể HP3 Seafood nói chung.
 

HP3 Seafood - Nơi bạn được thưởng thức bữa tiệc hải sản không giới hạn

Thực đơn các món ăn đa dạng, số lượng món ăn lên tới hơn 200 món giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi dùng bữa. Đặc biệt, thực đơn sẽ có sự thay đổi, cập nhật để mang tới những hương vị tươi mới cho khách hàng.
Thực đơn hàng ngày của HP3 Seafood đầy đủ các nhóm món ăn:
● Món khai vị
● Nộm - Salad
● Món ăn chế biến sẵn
● Món nướng - lẩu
● Sushi - Sashimi
● Soup - cháo - miến - cơm
● Món tráng miệng

Ghẹ hấp

Tôm hùm sốt phô mai phủ khoai tây bào

Bề bề hấp

Sushi

Hp3 Seafood

Đại tiệc buffet hải sản đang chờ đón quý khách với thực đơn đa dạng các món ăn cao cấp, hấp dẫn như tôm hùm, bào ngư hầm, ghẹ hấp, quầy sushi, thăn bò nướng cùng các loại hải sản tươi sống khác với hương vị đặc trưng lôi cuốn. Và kết thúc hành trình ẩm thực với quầy tráng miệng phong phú ngọt ngào với các món bánh mềm, các loại chè, trái cây tươi,….

Tất cả các món ngon tại HP3 Seafood đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với điểm nhấn là bể hải sản cực lớn được đặt tại trung tâm của nhà hàng nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cho các gia đình có trải nghiệm tốt nhất khi đến với HP3 Seafood. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đến và tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn cho một tuần mới hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Trân trọng!

HP3 SEAFOOD RESTAURANT – Một thương hiệu của 3AE Group

Tầng 02, tòa nhà Taiyo – Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng

Hotline: 0225 3 668 166 – 0225 3668 266

Facebook: https://www.facebook.com/hp3seafood

ReviewHp3 4.8 stars based on 619 reviews
← Bài trước Bài sau →