Ngày 8/3 mời mẹ một bữa buffet hải sản Hải Phòng thay lời cảm ơn

Ngày 8/3 mời mẹ một bữa buffet hải sản Hải Phòng thay lời cảm ơn

Ngày 8/3 là ngày phụ nữ Việt Nam. Vào ngày này, không chỉ cánh mày râu tặng quà cho người yêu hay cho vợ mà cũng là dịp để người con tri ân, nói những lời chúc và lời cảm ơn đến người mẹ của mình. Thay vì nghĩ quà tặng mẹ, hãy dẫn mẹ đi ăn buffet hải sản Hải Phòng để cảm ơn người phụ nữ đặc biệt nhất của mình nhé!

 

1. Buffet hải sản Hải Phòng với không gian ấm cúng - HP3 Seafood

 

HP3 Seafood nằm ở vị trí thuận lợi, ở trung tâm thành phố. Nhà hàng rộng rãi và được decor đẹp mắt, không gian thoải mái để mọi người đi ăn cùng gia đình. Đặc biệt là ngày đặc biệt 8/3 sắp tới, HP3 Seafood luôn sẵn sàng phục vụ các thực khách.

 

Với sự kỳ công trong từng món ăn và không gian nhà hàng sang trọng, đây chính là điểm đến quen thuộc của dân địa phương mà các bạn nhất định phải đưa mẹ ghé thử khi muốn thưởng thức hải sản của Hải Phòng.

 

HP3 Seafood - Buffet hải sản Hải Phòng với không gian ấm cúng

HP3 Seafood - Buffet hải sản Hải Phòng với không gian ấm cúng 

 

2. Buffet hải sản Hải Phòng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - HP3 Seafood

 

Nếu đang thấy lo lắng về chất lượng đồ ăn hay vệ sinh an toàn thực phẩm thì các bạn hãy yên tâm. Dù là các bà mẹ hay trung thành với việc nấu ăn tại nhà cũng sẽ sẵn lòng sử dụng các món ăn tại đây.

 

HP3 Seafood là nhà hàng nổi tiếng được người Hải Phòng yêu thích. Đây là một nhà hàng uy tín thuộc 3AE Group. HP3 Seafood ghi điểm bởi thực đơn buffet hải sản Hải Phòng với hơn 100 món ăn từ tôm hùm, cá hồi, bào ngư đến các loại thịt cao cấp luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng bữa ăn trọn vẹn cho cả gia đình ở mọi lứa tuổi. Các món hải sản được chế biến đa dạng như hấp, nướng, chiên, xào,... với nhiều loại hải sản khác nhau. Đặc biệt là hải sản được nhập trực tiếp theo ngày nên luôn giữ được độ tươi ngon, mọng nước, đảm bảo chất lượng đến các thực khác. Và tất cả các món ăn đều ưu tiên sự sạch sẽ, chỉn chu, không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng với các bà mẹ.

 

Buffet hải sản Hải Phòng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Buffet hải sản Hải Phòng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

 

3. Menu buffet hải sản Hải Phòng HP3 Seafood đa dạng để mẹ chọn

 

Thực đơn Hp3 Seafood được chia thành menu khai vị, menu món chính và menu tráng miệng đa dạng, hấp dẫn, được chăm chút từ khâu nhập nguyên liệu cho đến quá trình chế biến và đưa đến tay khách hàng. Vì thế, các mẹ có thể tha hồ lựa chọn những món ăn yêu thích. Bạn không cần phải lo lắng rằng sẽ không hợp khẩu vị của phụ huynh.

 

3.1 Menu khai vị

 

Menu khai vị với 15 món khác nhau, được chế biến đa dạng. Ấn tượng nhất là những món như gỏi cuốn tai heo, bánh bao kim sa, bánh bột lọc Huế, bánh xèo Nhật,... Các món ăn là đặc trưng của nhiều vùng miền khác nhau, tha hồ cho thực khách lựa chọn.

 

3.2 Món nộm - salad

 

Với hơn 10 món nộm khác nhau và 11 loại salad để giải ngấy. Các món nộm được chế biến theo đúng thời gian quy định, đảm bảo chất lượng tươi mới, đúng vị khi bày lên khay. 

 

Về các món nộm, phải kể đến các món nộm tôm với những con tôm tươi ngon. Nộm tôm xoài thái chua ngọt vừa phải, nộm tôm nõn hoa chuối rất thơm và có vị chua cay nhẹ nhàng. Đặc biệt, nộm củ hũ dừa tôm nõn thơm ngọt, giòn ngậy của củ hũ dừa rất hiếm nhà hàng có. Ngoài các món nộm về tôm, còn nhiều loại nộm khác rất đáng thử như: nộm sứa đại dương, nộm ngó sen tôm thịt, nộm chân gà rút xương, chân gà sả tắc,.. 

 

Về salad phải kể đến độ tươi mới của các loại rau được nhập theo ngày. Có nhiều loại rau được nhập từ Đà Lạt, khi ăn khách hàng sẽ cảm nhận được sự tươi xanh, ngọn ngọt từ các loại rau này. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng các món salad ở HP3 Seafood trong menu buffet hải sản Hải Phòng.

 

3.3 Hải sản chế biến sẵn tại quầy

 

Khi bước vào không gian nhà hàng HP3 Seafood, bạn sẽ ấn tượng với quầy hải sản chế biến sẵn. Có vô vàn các món ăn được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như: hấp sả, xào me, xào dừa, sốt thái chua cay, nướng mỡ hành, bỏ lò phô mai,... Mỗi món đều có hình thức hấp dẫn và hương vị thơm ngon, lôi cuốn, đặc trưng với từng cách chế biến của các đầu bếp.

 

Các món hải sản thì không thể kể hết, “sương sương” gần 40 loại hải sản khác nhau. Từ các loại ốc như ốc mỡ, ốc hương, ốc mít,..., đến các loại sò như sò lụa, sò mai,..., rồi có cả mực trứng, tôm càng xanh, cua, ghẹ,... Các món hải sản được “fill” đầy ắp khiến cả không gian tràn ngập các hương vị thơm ngon của hải sản tươi.

 

3.4 Menu hải sản tươi sống để nướng, lẩu

 

Khi chọn ăn buffet hải sản Hải Phòng tại HP3 Seafood, bạn có thể ăn cả nướng và lẩu. Riêng đối với lẩu, có hai loại nước lẩu cho các bạn chọn đó là: lẩu thái chua cay và lẩu cua đồng. Các loại nhân nướng và nhúng lẩu có các món hải sản như mực, tôm, bạch tuộc, ngao,... Không chỉ vậy, bên cạnh nhiều loại hải sản, menu cũng có những món thịt tươi để bạn sử dụng. Các loại thịt bao gồm: đùi cừu muối tiêu, lõi bò Mỹ, ba chỉ bò, ba chỉ heo,... tha hồ cho các bạn lựa chọn.

 

3.5 Các món sushi - sashimi

 

Đến với HP3 Seafood, không chỉ có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon của đất cảng mà còn được ăn các món sushi - sashimi tươi sống. Có 5 loại sashimi tươi đó là: cá trích, cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, và hàu sữa. Các món sashimi được các đầu bếp chế biến trực tiếp tại quầy để đảm bảo chất lượng của món ăn. Ngoài sashimi, tại HP3 Seafood còn có 8 loại sushi khác nhau. Các loại đồ Nhật như này đều được chế biến cầu kỳ, chỉn chu, và thực khách có thể xem trực tiếp tại quầy.

 

3.6 Các món súp, cháo hải sản

 

Nếu ăn hải sản mà bỏ qua các món súp, cháo thì các bạn chưa thưởng thức hết được sự ngon ngọt tinh túy của menu buffet hải sản Hải Phòng. Các món súp, cháo này được làm từ 100% hải sản tươi sống, được nấu với thời gian nhất định để tiết ra độ ngọt tự nhiên từ các loại hải sản. Vì thế, bạn đừng bỏ qua trang menu này khi đến HP3 Seafood nhé!

 

3.7 Các món cơm, miến, mì

 

Ăn hải sản mãi mà vẫn chưa no, đừng quên bổ sung tinh bột trong bữa ăn của bạn nhé! Các món cơm, miến, mì tại HP3 lúc nào cũng nóng hổi để phục vụ quý khách. Có nhiều món cơm rang như cơm rang hải sản, thập cẩm, dưa bò,.. cùng các món miến, mì với tôm, cua, mực,... đều được nêm nếm đậm đà, đầy ắp nhân. Vì vậy, đừng mải miết với hải sản mà bỏ quên các món ăn này nhé!

 

3.8 Menu tráng miệng

 

Sau khi ăn hết các món ăn tại HP3 Seafood thì thứ các bạn cần là menu các món tráng miệng. Đây chắc chắn là thiên đường cho những ai mê đồ ngọt. Menu tráng miệng có gầm 30 món như chè, bánh, thạch, kem và trái cây theo mùa. Thực khách chắc chắn sẽ choáng ngợp khi nhìn thấy quầy đồ tráng miệng tại HP3 Seafood.

HP3 Seafood Hải Phòng là nhà hàng lý tưởng cho dịp 8/3

HP3 Seafood Hải Phòng là nhà hàng lý tưởng cho dịp 8/3
 

Hp3 Seafood

 

Đại tiệc buffet hải sản đang chờ đón quý khách với thực đơn đa dạng các món ăn cao cấp, hấp dẫn như tôm hùm, bào ngư hầm, ghẹ hấp, quầy sushi, thăn bò nướng cùng các loại hải sản tươi sống khác với hương vị đặc trưng lôi cuốn. Và kết thúc hành trình ẩm thực với quầy tráng miệng phong phú ngọt ngào với các món bánh mềm, các loại chè, trái cây tươi,….

 

Tất cả các món ngon tại HP3 Seafood đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với điểm nhấn là bể hải sản cực lớn được đặt tại trung tâm của nhà hàng nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cho các gia đình có trải nghiệm tốt nhất khi đến với HP3 Seafood. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đến và tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn cho một tuần mới hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

 

Trân trọng!

 

HP3 SEAFOOD RESTAURANT – Một thương hiệu của 3AE Group

Tầng 02, tòa nhà Taiyo – Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng

Hotline: 0225 3 668 166 – 0225 3668 266

Facebook: https://www.facebook.com/hp3seafood

Tham khảo menu buffet hải sản tại đây.

ReviewHp3 4.8 stars based on 619 reviews
← Bài trước Bài sau →