Combo buffet + 1/2 tôm hùm cho bữa tiệc trọn vẹn

Combo buffet + 1/2 tôm hùm cho bữa tiệc trọn vẹn

Tôm hùm luôn được biết đến là một món ăn khá đắt đỏ nhưng lại là mỹ vị tuyệt vời trong các bữa tiệc hải sản. Để mọi khách hàng đều được thưởng thức món ăn này, HP3 Seafood gửi đến khách hàng Combo Buffet Hải Sản + ½ Tôm Hùm với giá cực ưu đãi để bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn.

 

Tôm hùm phủ khoai tây bào tại HP3 Seafood

Tôm hùm được coi là một trong những món ăn ngon và có chi phí đắt đỏ hiện nay và thường được góp mặt trong các nhà hàng cao cấp, đặc biệt là về hải sản. Một phần lý do là vì bảo quản, chế biến tôm hùm rất khó. Đến với HP3 Seafood, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức mỹ vị biển khơi này với hương vị thơm ngon, đậm đà, phù hợp với khẩu vị của cả gia đình.

Tôm hùm có thịt trắng, dai, vị đậm đà và chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là axit béo Omega-3. Dưới sự tỉ mỉ chế biến của các đầu bếp món ăn luôn giữ được vị ngọt tự nhiên của thịt tôm, bên ngoài béo ngậy với sốt khoai tây.

Tuy nhiên, hàm lượng cholesterol trong tôm hùm cũng khá cao nên vì sức khỏe là vàng bạn hãy cân nhắc lượng ăn của mình nhé.

Chi tiết bảng giá

  • Trưa thứ 2 – thứ 6: 569.000đ

  •  Buổi tối và cuối tuần: 579.000đ

Lưu ý:

  • Chương trình không áp dụng cùng chương trình thẻ thành viên

  • Chương trình không áp dụng cho buffet trẻ em

  • Chương trình không áp dụng vào ngày lễ và các chương trình khuyến mại khác

Hp3 Seafood

Đại tiệc buffet hải sản đang chờ đón quý khách với thực đơn đa dạng các món ăn cao cấp, hấp dẫn như tôm hùm, bào ngư hầm, ghẹ hấp, quầy sushi, thăn bò nướng cùng các loại hải sản tươi sống khác với hương vị đặc trưng lôi cuốn. Và kết thúc hành trình ẩm thực với quầy tráng miệng phong phú ngọt ngào với các món bánh mềm, các loại chè, trái cây tươi,….

Tất cả các món ngon tại HP3 Seafood đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với điểm nhấn là bể hải sản cực lớn được đặt tại trung tâm của nhà hàng nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cho các gia đình có trải nghiệm tốt nhất khi đến với HP3 Seafood. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đến và tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn cho một tuần mới hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

 


Để được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ qua Website, Fanpage hoặc Số điện thoại của Nhà hàng để chúng tôi có thể giải tư vấn, giải đáp thắc mắc cho bạn mọi lúc mọi nơi. 

 

HP3 SEAFOOD RESTAURANT - Thuộc chuỗi nhà hàng 3AE Group

 

Địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Taiyo - Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3 668 166 - 0225 3 668 266

 

 
ReviewHp3 4.8 stars based on 619 reviews
← Bài trước Bài sau →