Điểm danh thực đơn buffet tại HP3 Seafood

Điểm danh thực đơn buffet tại HP3 Seafood

Thực đơn buffet hơn 200 món ngon được chế biến từ ghẹ, hàu, bề bề, tôm, ốc hương, vẹm,… cùng các loại thịt cao cấp bên cạnh thực đơn khai vị, tráng miệng vô cùng hấp dẫn khiến cho HP3 Seafood trở thành lựa chọn số 1 của mọi khách hàng.

1. Món nóng

Thực đơn món nóng vô cùng đa dạng với các loại hải sản hấp, nướng, bỏ lò phô mai, rang muối,... Có thể kể đến như: ghẹ/ bề bề hấp, ghẹ/ bề bề rang muối, vẹm/hàu/sò tim/bàn mai nướng mỡ hành, mực sim xào, ngao hấp thái,....
Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ bò bít tết thượng hạng, pizza, cánh gà chiên BBQ, há cảo, nem hải sản,... để thực khách có nhiều lựa chọn hơn khi dùng bữa. Những món ăn này thông thường sẽ nhận được nhiều sự ưu ái của các bạn nhỏ.

2. Sushi & Sashimi

Thực đơn sushi & sashimi luôn không thể thiếu tại HP3 Seafood. Các món ăn này sẽ có sự thay đổi theo ngày phụ thuộc vào thực đơn của các bếp trưởng để đem đến sự mới mẻ hơn cho khách hàng. Một số món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến với HP3 Seafood là hàu sống, sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, sushi cá hồi, sushi trứng tôm/cua, sushi thanh cua,...

3. Lẩu

Tại HP3 Seafood bạn còn được thưởng thức những món ăn chế biến sẵn thỏa thích, không giới hạn, bạn còn được trải nghiệm nhúng lẩu thả ga với menu đồ nhúng vô cùng hấp dẫn. Nước lẩu thái chua cay kết hợp cùng hải sản tươi rói như ghẹ, tôm, bề bề, bạch tuộc cùng các loại thịt bò sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

4. Tráng miệng

Đến với HP3 Seafood chắc chắn bạn sẽ bị say mê với quầy tráng miệng của nhà hàng. Sự đa dạng đến từ chủng loại và cách chế biến, bạn có thể thưởng thức các loại hoa quả tươi theo ngày, các loại bánh ngọt từ bông lan, su kem đến các loại chè, kem, sữa chua,...

Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn khác từ khai vị đến món chính và tráng miệng, đáp ứng được sở thích của mọi thành viên trong gia đình.

 

Hp3 Seafood

Đại tiệc buffet hải sản đang chờ đón quý khách với thực đơn đa dạng các món ăn cao cấp, hấp dẫn như tôm hùm, bào ngư hầm, ghẹ hấp, quầy sushi, thăn bò nướng cùng các loại hải sản tươi sống khác với hương vị đặc trưng lôi cuốn. Và kết thúc hành trình ẩm thực với quầy tráng miệng phong phú ngọt ngào với các món bánh mềm, các loại chè, trái cây tươi,….

Tất cả các món ngon tại HP3 Seafood đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với điểm nhấn là bể hải sản cực lớn được đặt tại trung tâm của nhà hàng nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cho các gia đình có trải nghiệm tốt nhất khi đến với HP3 Seafood. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đến và tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn cho một tuần mới hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Trân trọng!

HP3 SEAFOOD RESTAURANT – Một thương hiệu của 3AE Group

Tầng 02, tòa nhà Taiyo – Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng

Hotline: 0225 3 668 166 – 0225 3668 266

Facebook: https://www.facebook.com/hp3seafood

ReviewHp3 4.8 stars based on 619 reviews
← Bài trước Bài sau →