Những loại Sushi hấp dẫn tại HP3 seafood không thể chối từ

Những loại Sushi hấp dẫn tại HP3 seafood không thể chối từ

Sushi là một món ăn vô cùng quen thuộc đối với những người sành ăn và yêu thích ẩm thực, đặc biệt là những người trót đem lòng yêu mến ẩm thực truyền thống của xứ sở mặt trời mọc. Cái hay ở sushi là một khi đã thử qua thì bạn không thể nào ngừng ăn vì sự hấp dẫn khó cưỡng của nó. Vì Sushi là món ăn sống nên cần phải được chế biến một cách tỉ mỉ và cầu kỳ thì mới vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giữ được hương vị tươi ngon của nó. Ngày hôm nay, hãy cùng HP3 Seafood điểm qua những món sushi cực kì hấp dẫn mà bạn nhất định phải trải nghiệm khi đặt chân đến đây nhé!

 

 

1. Sushi cá hồi

 
 

Cá hồi được dùng trong sushi cá hồi được ví là những chú cá với hành trình ngược dòng sông. Sau khi đẻ trứng ở các con sông, chúng ngược dòng quay trở lại với biển cả. Và có lẽ mang trong mình khả năng thích nghi cả ở vùng nước mặn và ngọt khiến cho thịt cá hồi chứa hàm lượng chất béo cao nhất so với các loại khác, giá trị dinh dưỡng cao cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Miếng sushi cá hồi béo ngậy kết hợp với nước sốt thực sự có sức hút diệu kỳ khiến những người thưởng thức phải say đắm. 

 

 

Sushi cá hồi cùng nước sốt

Sushi cá hồi kèm nước sốt
 
 
 

2. Sushi tôm 

 
 

Tôm là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là cho trẻ nhỏ và phụ nữ vì nó bổ sung canxi và protein rất tốt cho xương và khiến làn da thêm căng mịn. Hương vị ngọt đậm cùng với sự dai giòn của tôm sống kết hợp với cơm là một sự hòa quyện hoàn hảo một cách tuyệt đối. Bạn không cần phải lo lắng liệu rằng tôm có bị tanh hay không bởi vì tôm được làm sushi phải trải qua chọn lọc kỹ càng và quy trình vệ sinh an toàn sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt. Ngậm một miếng sushi tôm trong miệng, bạn sẽ có cảm giác đang mang trong mình hương vị của biển khơi.  

 

 

Sushi tôm

Sushi tôm

 

 

3. Sushi trứng cua

 
 

Mân mê vị trứng cá hồi và từng miếng thịt cua vàng cam trong miệng cho chúng ta cảm giác thật thích thú. Và còn điều gì tuyệt hơn nữa khi được thưởng thức nó với món sushi yêu thích của mình nhỉ?Khi ăn, ta sẽ cảm nhận được vị béo ngậy và chua thơm của sốt Mayonnaise, hoà cùng với vị cay của tương ớt, và chút vị ngọt béo của sữa đặc. Sự hoà quyện trên thực sự làm cho những người thưởng thức không thể cưỡng lại.

 

 

Sushi trứng cua

Sushi trứng cua

 

 

4. Sushi trứng tôm

 
 

Ấn tượng đầu tiên của thực khách về món ăn này là màu đỏ hoặc cam tươi của trứng cá hồi được phủ lên trên miếng Sushi khiến nó trông thật bắt mắt. Khi thưởng thức món ăn này, sự tươi ngon của tôm và hương vị đặc trưng của rong biển sẽ khiến bạn không thể chối từ.

 

 

Sushi trứng tôm

Sushi trứng tôm

 

 

5. Sushi xoài

 
 

Thoạt đầu, sự độc lạ của cái tên và vẻ bề ngoài sẽ khiến bạn dễ dàng bỏ qua nó. Tuy nhiên, với một chút sự kiên nhẫn đối với món sushi xoài này, bạn sẽ thấy rằng sự kết hợp tưởng chừng như không ăn nhập với nhau lại hoà quyện đến lạ bởi hương vị độc đáo của nó. 

 

 

Sushi xoài

Sushi xoài

 

 

 

6. Sushi thanh cua

 
 

Thanh cua (hay thịt giả cua) là một món ăn hải sản được làm từ tinh bột và thịt cá nghiền. Thanh cua từ lâu đã trở thành món ăn truyền thống của người dân Nhật bởi sự thanh mát và mềm mịn của nó. Và tất nhiên, khi được ăn cùng hương vị đậm đà nhưng rất đỗi quen thuộc của sushi sẽ khiến cho món ăn này cực kì hấp dẫn, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

 

 

Sushi thanh cua

Sushi thanh cua

 

 

 

7. Sushi california

 
 

Đúng với tên gọi của nó thì món sushi này được biến tấu theo phong cách của phương Tây. Vẫn với nguyên liệu đặc trưng là cơm dẻo trộn với giấm và được bao phủ bởi một lớp rong biển khô, nhưng được thêm thắt một chút trứng cá hội, dưa chuột, bơ và trứng cua khiến cho món ăn có hương vị khác lạ bởi từng hương vị được hoà quyện trong miệng khi bạn thưởng thức.

 

 

Sushi California

 

 

Trên đây, HP3 Seafood đã giới thiệu cho bạn đọc những loại sushi ngon miệng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về món ăn truyền thống này của đất nước Nhật Bản. Chúc bạn tìm được món ăn phù hợp với khẩu vị, nếu có nhu cầu tư vấn hoặc đặt hàng, bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. HP3 Seafood hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

 

Không gian của HP3 Seafood Hải Phòng

 

 

HP3 Seafood

 

Đại tiệc buffet hải sản đang chờ đón quý khách với thực đơn đa dạng các món ăn cao cấp, hấp dẫn như tôm hùm, bào ngư hầm, ghẹ hấp, quầy sushi, thăn bò nướng cùng các loại hải sản tươi sống khác với hương vị đặc trưng lôi cuốn. Và kết thúc hành trình ẩm thực với quầy tráng miệng phong phú ngọt ngào với các món bánh mềm, các loại chè, trái cây tươi,…

 

Tất cả các món ngon tại HP3 Seafood đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với điểm nhấn là bể hải sản cực lớn được đặt tại trung tâm của nhà hàng nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp cho các gia đình có trải nghiệm tốt nhất khi đến với HP3 Seafood. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đến và tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn cho một tuần mới hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Trân trọng!

 

HP3 SEAFOOD RESTAURANT – Một thương hiệu của 3AE Group

Tầng 02, tòa nhà Taiyo – Số 97, Bạch Đằng, Hải Phòng

Hotline: 0225 3 668 166 – 0225 3668 266

Facebook: https://www.facebook.com/hp3seafood

 

ReviewHp3 4.8 stars based on 619 reviews
← Bài trước Bài sau →